Kết quả tìm kiếm cho "chất lượng dịch vụ công"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 120
Cập Nhật 31-08-2024
(CTO) - Sáng 31-8, tại Trung tâm Hành chính công TP Đà Nẵng, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị chuyên đề của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số "Nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến”.
Tag: dịch vụ công trực tuyến, Thông tin, Truyền thông, chuyển đổi số
Cập Nhật 09-08-2024
Để đảm nhận tốt nhiệm vụ kinh doanh và phân phối điện năng phục vụ cho hơn 417.000 khách hàng trên địa bàn thành phố, Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
Tag: Công ty Điện lực TP Cần Thơ, chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện
Cập Nhật 28-03-2024
(CT) - Ngày 28-3, Sở Y tế TP Cần Thơ tổ chức hội thảo công bố dự án Nâng cao chất lượng dịch vụ khúc xạ tại TP Cần Thơ do Quỹ Fred Hollows Foundation (gọi tắt là FHF) của Úc tài trợ.
Cập Nhật 27-06-2021
Qua 4 năm (2017-2020) triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS), cho thấy người dân ngày càng hài lòng về chất lượng dịch vụ công.
Tag: chất lượng dịch vụ công, đo lường sự hài lòng của người dân, Chỉ số SIPAS
Cập Nhật 21-04-2021
Chủ tịch UBND thành phố vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Trưởng Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ và Chủ tịch UBND quận, huyện căn cứ kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2020 và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2020, tổ chức đánh giá, xác định nguyên nhân của các tồn tại, xây dựng, thực hiện kế hoạch hành động, giải pháp khắc phục tồn tại nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của các cơ quan hành chính nhà nước.
Tag: Nâng cao chất lượng phục vụ hành chính, chất lượng dịch vụ công, Chủ tịch UBND thành phố
Cập Nhật 23-12-2020
(CT) - Ngày 23-12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và chỉ đạo hội nghị trực tuyến triển khai công tác tư pháp năm 2021, định hướng nhiệm kỳ 2021-2025. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hè, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, tham dự tại điểm cầu TP Cần Thơ.
Tag: Nâng cao chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Cập Nhật 10-05-2020
Đại biểu HĐND thành phố đề nghị thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ công trực truyến mức độ 3, mức độ 4 theo lộ trình đề ra. Nội dung trả lời của Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) thành phố như sau:
Cập Nhật 22-04-2020
Để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ công, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người dân và tổ chức, Bưu điện TP Cần Thơ đã tích cực phối hợp với các sở, ban, ngành triển khai việc tiếp nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
Cập Nhật 26-02-2020
Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) TP Cần Thơ đã có nhiều sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân.
Cập Nhật 30-11-2017
“Thời điểm chín muồi của sắp xếp, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của các đơn vị sự nghiệp công lập đã tới. Đây là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu, cấp bách, phải làm ngay, vừa lâu dài đối với các cấp uỷ Đảng, chính quyền”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ.
Tag: Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, dịch vụ công, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khoá XII